Thứ ba, 26/02/2019 - 20:00

Bảo Việt Nhân thọ ứng dụng công nghệ hiện đại, nâng cao trải nghiệm khách hàng

Dân trí

Với phương châm lấy trải nghiệm khách hàng làm trung tâm, Bảo Việt Nhân thọ luôn được biết đến là một trong những doanh nghiệp nhanh nhạy trong việc đổi mới, ứng dụng công nghệ nhằm mang đến trải nghiệm thuận tiện, dễ dàng và nhanh chóng hơn cho khách hàng khi tham gia các sản phẩm tài chính cá nhân, cũng như hoàn tất các thủ tục thanh toán, giải quyết quyền lợi bảo hiểm.

Bảo Việt Nhân thọ dẫn đầu thị trường 9 tháng đầu năm, nâng cao trải nghiệm khách hàng

Tính đến nay, Bảo Việt Nhân thọ đã và đang bảo vệ cho hơn 14,2 triệu lượt khách hàng, chi trả quyền lợi bảo hiểm, đáo hạn lên đến 35.000 tỷ đồng. Đến hết tháng 9/2018, Bảo Việt Nhân thọ tiếp tục dẫn đầu thị trưởng bảo hiểm nhân thọ Việt Nam về tổng doanh thu. Đồng hành cùng xu thế công nghệ 4.0, Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ đã ứng dụng công nghệ mới và tự động trong việc chăm sóc và phục vụ khách hàng, đa dạng hình thức thanh toán, đầu tư xây dựng và phát triển các kênh phục vụ khách hàng thuận tiện hơn bao gồm cả kênh truyền thống và các kênh trên môi trường số.

Tiếp tục cuộc cách mạng rút ngắn thời gian giải quyết chi trả quyền lợi bảo hiểm, nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ và trải nghiệm dành cho khách hàng, Bảo Việt Nhân thọ đã chính thức triển khai Quy trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm 15 phút trên toàn quốc. Đây là thời gian giải quyết ngắn nhất trên thị trường được công bố hiện nay.

Bảo Việt Nhân thọ ứng dụng công nghệ hiện đại, nâng cao trải nghiệm khách hàng - 1

 

Bảo Việt Nhân thọ ứng dụng công nghệ hiện đại, nâng cao trải nghiệm khách hàng

Nâng cao hơn nữa trải nghiệm của Khách hàng, Bảo Việt Nhân thọ tiếp tục nâng cấp ứng dụng MyBVLife – Cổng thông tin Khách hàng giúp khách hàng trực tiếp tra cứu thông tin về các Hợp đồng bảo hiểm mà khách hàng đang tham gia với Bảo Việt Nhân thọ. Ứng dụng còn cho phép khách hàng thanh toán phí bảo hiểm trực tuyến nhanh chóng, thuận tiện và an toàn; khách hàng cũng có thể tra cứu hóa đơn điện tử liên quan đến các hợp đồng bảo hiểm và các thông báo thường niên của từng hợp đồng trên ứng dụng. Trong thời gian sắp tới, Bảo Việt Nhân thọ sẽ tiếp tục phát triển các tính năng mới, ưu việt hơn như giúp khách hàng giao tiếp trực tiếp với Bảo Việt Nhân hay gửi yêu cầu điều chỉnh liên quan đến thông tin liên hệ, yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm…

Hiện tại, My BVLife đã có mặt trên website mybvlife.baovietnhantho.com.vn và trên các nền tảng App Store và Google Play, giúp khách hàng thao tác mọi yêu cầu chỉ trên một ứng dụng duy nhất.

Để chăm sóc sức khỏe và mang lại cho khách hàng cuộc sống an lành, Bảo Việt Nhân thọ triển khai trang thông tin “Bảo vệ gia đình Việt” (baovegiadinhviet.com) cung cấp các kiến thức, cẩm nang, hướng dẫn tập luyện, dinh dưỡng để tăng cường sức khoẻ, chăm sóc những người thân yêu phòng chống các bệnh ung thư, tim mạch và các giải pháp bảo vệ cuộc sống.

Ra mắt sản phẩm mới ưu việt, đáp ứng tối đa nhu cầu của Khách hàng

Đồng thời, để khách hàng có thêm các lựa chọn đáp ứng tối đa những nhu cầu của mình, ngày 1/12/2018 vừa qua, Bảo Việt Nhân thọ vừa cho ra mắt sản phẩm “Trọn Đời Yêu thương” – bảo vệ và chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cả gia đình chỉ trong 1 hợp đồng với những quyền lợi nổi bật, bảo vệ trước các rủi ro tai nạn, bệnh tật, không giới hạn bệnh viện điều trị, hỗ trợ tối đa các quyền lợi cho khách hàng.

Bảo Việt Nhân thọ ứng dụng công nghệ hiện đại, nâng cao trải nghiệm khách hàng - 2

 

Trọn Đời Yêu Thương mang đến các quyền lợi vượt trội, bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cả gia đình trong cùng hợp đồng

Với đặc điểm của một sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, “Trọn Đời Yêu Thương” không chỉ nổi bật ở quyền lợi bảo hiểm trọn đời (từ 0-100 tuổi) với mức bảo vệ rất cao lên đến 150 lần phí định kỳ năm, tính tích lũy cao mà còn có đặc tính linh hoạt theo điều kiện tài chính của người tham gia. Khi không xảy ra rủi ro, người tham gia bảo hiểm sẽ nhận được tổng quyền lợi đáo hạn với giá trị tích lũy cao. Trong trường hợp người tham gia bảo hiểm chính có nhu cầu tài chính cần sử dụng trước thời điểm đáo hạn, có thể rút trước một phần Giá trị tài khoản để phục vụ cho những dự định tài chính cần thiết. Ngoài ra, “Trọn Đời Yêu Thương” còn cung cấp quyền lợi đóng phí linh hoạt. Người tham gia bảo hiểm có thể thay đổi số phí bảo hiểm khi khả năng tài chính thay đổi hoặc tạm ngừng đóng phí tại thời điểm không còn khả năng đóng phí, …

Với nỗ lực không ngừng nghiên cứu và giới thiệu những sản phẩm mới ưu việt và nâng cao chất lượng dịch vụ, năm 2018, Bảo Việt Nhân thọ đã nhận được giải thưởng “Nhà cung cấp chất lượng” do Hội đồng khoa học viện doanh nghiệp Việt Nam phối hợp với các tổ chức giám sát chất lượng Quốc tế bình chọn, đồng thời đứng đầu “Top 10 Công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín Việt Nam 2018” do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) đánh giá. Dẫn đầu thị trường liên tiếp về tổng doanh thu phí bảo hiểm và doanh thu khai thác mới, năm 2018, Bảo Việt Nhân thọ có khả năng lớn tiếp tục giữ vững vị thế dẫn đầu thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam.

Bảo Nhung