Thương hiệu VALA KICK-FITNESS: Khẳng định triết lý mới “Sống khỏe - đẹp - thăng hoa”

(Dân trí) - Ngày 11/09, VALA KICK-FITNESS ra mắt cùng VĐV HCV SEAGAME Nguyễn Thị Yến diễn thành công cùng món quà Tri ân khách hàng lên tới 100.000.000 VND.

Thương hiệu VALA KICK-FITNESS: Khẳng định triết lý mới “Sống khỏe - đẹp - thăng hoa” - 1

Đại sứ thương hiệu VALA KICK-FITNESS Nữ hoàng Boxing Nguyễn Thị Yến cùng CEO Nguyễn Văn Trường

Câu chuyện thương hiệu

Tiền thân là LYKOS KICKFITNESS, tổ chức đầu tiên sáng lập ra mô hình “KickFit & HIIT" tại Việt Nam vào năm 2013. Trải qua gần 6 năm kinh nghiệm, trên cơ sở kế thừa những thành công đã có và tiếp tục phát huy những giá trị mới, LYKOS đổi tên thành VALA KICK-FITNESS luôn nỗ lực mang đến cho mỗi học viên niềm vui và nguồn sức mạnh để sống khỏe - đẹp - thăng hoa.

Khoẻ: Chuỗi vận động của cơ thể dưới các hoạt động thể thao được kích hoạt đúng cách mang đến trạng thái hưng phấn, sảng khoái, thăng hoa giúp tái tạo năng lượng và sản sinh nhiều hormone tăng trưởng.

Đẹp: một hình thể gợi cảm, cuốn hút để tự tin nắm lấy mọi cơ hội trong cuộc sống.

Thăng hoa: Giải phóng sự căng thẳng mệt mỏi do áp lực giúp bạn hạnh phúc và tích cực hơn từ đó đạt được sự thăng hoa trong cuộc sống và công việc.

Thương hiệu VALA KICK-FITNESS: Khẳng định triết lý mới “Sống khỏe - đẹp - thăng hoa” - 2

VALA KICK-FITNESS và những con số của sự thành công

Đại sứ thương hiệu Nữ hoàng boxing Nguyễn Thị Yến

Bén duyên với Boxing với đam mê từ năm 14 tuổi, sau 9 năm luyện tập, người đẹp 26 tuổi từng ba lần vô địch quốc gia và HC bạc SEA Games 27. Ở đỉnh cao sự nghiệp chị Yến đã đoạt HCV Boxing ở hạng cân 51kg nữ tại SEA Games 28. Chính thành công trên sàn đấu đã giúp Yến trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều vận động viên trẻ Việt Nam.

Mặc dù quyết định giải nghệ, niềm đam mê Boxing vẫn luôn cháy đã dẫn lối Yến đến với cơ hội mới: Trở thành một người truyền cảm hứng tới các bạn trẻ "trót yêu" Boxing. Hơn thế nữa, Yến mong muốn Boxing có thể được đón nhận tích cực hơn và lan tỏa các giá trị sống khỏe, đẹp, duy trì lối sống lành mạnh.

Thấu hiểu điều đó, chị Nguyễn Thị Yến đã chọn trở thành ĐẠI SỨ THƯƠNG HIỆU của VALA KICK-FITNESS với sứ mệnh mới lan tỏa các giá trị sống khỏe, đẹp, thăng hoa.

Thương hiệu VALA KICK-FITNESS: Khẳng định triết lý mới “Sống khỏe - đẹp - thăng hoa” - 3

Trải nghiệm giàu cảm xúc tại sự kiện ra mắt

Suốt hơn 2 tiếng của buổi lễ, khán giả đã được lắng nghe những chia sẻ từ tâm của CEO, cũng như những kiến thức vô cùng hữu về sức khỏe từ đại sứ thương hiệu Nữ hoàng Boxing Nguyễn Thị Yến. Không chỉ vậy, điểm nhấn đặc biệt của sự kiện chính là chương trình Tri ân khách hàng với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 100.000.000 VD.

Thương hiệu VALA KICK-FITNESS: Khẳng định triết lý mới “Sống khỏe - đẹp - thăng hoa” - 4
Hai nữ học viên sở hữu con số bốc thăm may mắn đã nhận được Voucher giải nhì trị giá 18.000.000 VND
Thương hiệu VALA KICK-FITNESS: Khẳng định triết lý mới “Sống khỏe - đẹp - thăng hoa” - 5
Học viên nam may mắn nhận được Giải Nhất của chương trình trị giá 22.000.000 VND
Thương hiệu VALA KICK-FITNESS: Khẳng định triết lý mới “Sống khỏe - đẹp - thăng hoa” - 6

Giải Đặc biệt của chương trình Tri ân khách hàng trị giá 30.000.000 VND đã thuộc về học viên có con số may mắn 20

Tìm hiểu về thương hiệu VALA KICK-FITNESS tại: https://kick.valakickfitness.vn/

Trường Thịnh

Link nội dung: https://dantri.com.vn/the-thao/thuong-hieu-vala-kickfitness-khang-dinh-triet-ly-moi-song-khoe-dep-thang-hoa-20200918160206542.htm